239, Huay Kaew Road,Muang District, Chiang Mai, Thailand, 50200
053-943800 กด 1
itsc@cmu.ac.th
Login
Thai
Thai
Eng
ข่าว/ประกาศ
ITSC News
ITSC Service Express
Announcement
อัตราค่าบริการ
อัตราค่าบริการห้องประชุม
อัตราค่าบริการผลิตสื่ออนไลน์-Digital-Media
อัตราค่าบริการศูนย์ข้อมูลกลาง (Data Center)
อัตราค่าบริการอินเทอร์เน็ต
อัตราค่าบริการระบบประมวลผลข้อมูลขนาดใหญ่
ประกาศ/นโยบายการให้บริการ
บริการ
บัญชีผู้ใช้งาน
CMU Account
Google workspace (ชื่อเดิม G-suite)
CMU Mail (Microsoft Outlook)
CMU Guest Account
Mail Group
บริการเครือข่าย
Eduroam
Web hosting
CMU VPN
Data Center
Virtual Private Server
CMU Jumbo Guest Account (Wi-Fi / WiFi)
HPC
Personal Web hosting
JumboPlusIoT
JumboPlus (Wi-Fi / WiFi)
CMU Guest Account
ระบบการเรียน การสอนออนไลน์
CMU MOOC
ระบบการบริหารจัดการ
e-Meeting
CMU MIS API
CMU SIS
e-Document
CMU OAuth
CMU e-Planning
CMU MIS
MIS Training
ซอฟต์แวร์ลิขสิทธิ์
Anti-Virus
Software License
Azure Dev Tools for Teaching
บริการอื่นๆ
New Media Studio
Computer Lab @ITSC (50 pc)
Digital literacy
ITSC CORNER
One Stop Services
ITSC Meeting Room
CMU Learning Space
CMU PAC
MIS Training
บริการคลังความรู้
ลดขนาดพื้นที่ OneDrive สำหรับนักศึกษาและบุคลากร
Google workspace (ชื่อเดิม G-suite)
Samart Skills by Google x Coursera
ยกเลิกบริการ Microsoft Stream
ยกเลิกอีเมล @cmu.ac.th นักศึกษาเก่า
MFA (Multi-Factor Authentication)
บริการสำหรับบุคลากรเกษียณ
บริการทั้งหมด (All Services)
ผู้บริหารและบุคลากร
กรรมการอำนวยการประจำสำนักบริการเทคโนโลยีสารสนเทศ
คณะผู้บริหาร
สำนักงานสำนัก
ฝ่ายพัฒนาระบบสารสนเทศ
ฝ่ายโครงสร้างพื้นฐานเทคโนโลยีสารสนเทศ
ฝ่ายความมั่นคงปลอดภัยไซเบอร์
ฝ่ายส่งมอบเทคโนโลยีและโซลูชัน
ฝ่ายเทคนิคและปฏิบัติการ
ศูนย์นวัตกรรมการบริการ
คำถามที่พบบ่อย
FAQ
การร้องเรียน
ดาวน์โหลด
รายงานประจำปี
โบวชัวร์แนะนำ
IT LIFE สำหรับนักศึกษา
รายงานผลการปฏิบัติงานของผู้อำนวยการ
รายงานการประเมินตนเองของสำนักฯ
วีดีโอแนะนำการใช้งาน
เกี่ยวกับ ITSC
เกี่ยวกับเรา
ข้อมูลสาธารณะ
ข้อมูลสาธารณะ Open Data Integrity and Transparency Assessment : OIT ปี 2568
ข้อมูลสาธารณะ ปี 2568
ตัวชี้วัดที่ 1 การเปิดเผยข้อมูล
ข้อมูลพื้นฐาน
O1 โครงสร้างและอำนาจหน้าที่
โครงสร้างและอำนาจหน้าที่
O2 ข้อมูลผู้บริหาร
คณะผู้บริหารสำนักบริการเทคโนโลยีสารสนเทศ
O3 ข้อมูลการติดต่อ
ข้อมูลการติดต่อ
O4 ข่าวประชาสัมพันธ์
ข่าวประชาสัมพันธ์
O5 หน้าเว็บเพจ “ข้อมูลสาธารณะ”
ลิงค์ URL หน้าเว็บเพจ “ข้อมูลสาธารณะ” ประจำปี 2568
แสดงรูปภาพแถบเมนูข้อมูลสาธารณะ ที่อยู่บนหน้าเว็บไซต์หลักของส่วนงาน
แสดงรูปภาพหน้าเว็บเพจ “ข้อมูลสาธารณะ” ของส่วนงาน
แผนการดำเนินงานและงบประมาณ
O6 แผนยุทธศาสตร์หรือแผนพัฒนาส่วนงาน
แนวนโยบายในการบริหารสำนักบริการเทคโนโลยีสารสนเทศ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ วาระ 4 ปี พ.ศ. 2565-2569
O7 แผนและความก้าวหน้าในการดำเนินงานและการใช้งบประมาณประจำปี พ.ศ. 2568
รายงานความก้าวหน้าในการดำเนินงานและการใช้งบประมาณประจำปี
O8 รายงานผลการดำเนินงานประจำปีพ.ศ. 2567
รายงานผลการดำเนินงานประจำปี 2567
การปฏิบัติงาน
O9 คู่มือหรือแนวทางการปฏิบัติงานของเจ้าหน้าที่
คู่มือการบริหารพัสดุ สำหรับเจ้าหน้าที่พัสดุ
คู่มือปฏิบัติงานการออกแบบและพัฒนาเว็บไซต์ของสถานศึกษา
การให้บริการและการติดต่อประสานงาน
O10 คู่มือหรือแนวทางการขอรับบริการสำหรับผู้รับบริการหรือผู้มาติดต่อ
CMU HPC ERAWAN
CMU VPN
WIFI JumboPlus
O11 e–Service
Activate CMU Account
O12 ข้อมูลสถิติการให้บริการ
ข้อมูลสถิติการให้บริการ
การจัดซื้อจัดจ้าง
O13 รายการการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุ และความก้าวหน้าการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุ
รายการการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุ และความก้าวหน้าการจัดซื้อจัดจ้าง หรือการจัดหาพัสดุ ปี 2568
O14 รายงานสรุปผลการจัดซื้อจัดจ้าง
รายงานสรุปผลการจัดขึ้นจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุประจำปี 2567
การบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล
O15 แผนการบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล
แผนการบริหารทรัพยากรบุคคลและด้านการพัฒนาทรัพยากรบุคคล ปี 2568
O16 รายงานผลการบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคลประจำปี พ.ศ. 2567
รายงานผลการบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคลประจำปี พ.ศ. 2567
O17 ประมวลจริยธรรมและการขับเคลื่อนจริยธรรม
คณะทำงานคุณธรรมและความโปร่งใส
แนวปฏิบัติ Dos and Don’ts
ผลการฝึกอบรมที่มีการสอดแทรกสาระด้านจริยธรรมของผู้ปฏิบัติในส่วนงาน
ข้อบังคับมหาวิทยาลัยเชียงใหม่ว่าด้วยประมวลจริยธรรมฯ พ.ศ.2566
การจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ
O18 แนวปฏิบัติการจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ
คู่มือ แนวปฏิบัติการจัดดารเรื่องร้องเรียน
รูปภาพ หน้าเพจแสดงตัวอย่าง คู่มือ แนวปฏิบัติการจัดดารเรื่องร้องเรียน
ลิงค์ URL คู่มือ แนวปฏิบัติการจัดดารเรื่องร้องเรียน
O19 ช่องทางแจ้งเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ
ลิงค์ URL ช่องทางแจ้งเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ
รูปภาพตัวอย่าง ช่องทางแจ้งเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ
O20 ข้อมูลสถิติเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ
ข้อมูลเชิงสถิติเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ
การเปิดโอกาสให้เกิดการมีส่วนร่วม
O21 การเปิดโอกาสให้เกิดการมีส่วนร่วม
การเปิดโอกาสการมีส่วนร่วม
ตัวชี้วัดที่ 2 การป้องกันการทุจริต
นโยบาย No Gift Policy
O22 ประกาศเจตนารมณ์และการสร้างวัฒนธรรม ตามนโยบาย No Gift Policy จากการปฏิบัติหน้าที่
สำนักบริการเทคโนโลยีสารสนเทศ ประกาศ นโยบายไม่รับของขวัญหรือของกำนัลหรือผลประโยชน์อื่นใดจากการปฏิบัติหน้าที่ (No Gift Policy) ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2568
ประกาศ มช. - ไม่รับของขวัญฯ (No Gift Policy) 2568 ภาษาไทย
ประกาศ มช. - ไม่รับของขวัญฯ (No Gift Policy) 2568 Einglish
O23 รายงานการรับทรัพย์สินหรือประโยชน์อื่นใดโดยธรรมจรรยา
แบบสรุปรายงานการรับทรัพย์สินหรือประโยชน์อื่นใดอันอาจคำนวณเป็นเงินได้
การประเมินความเสี่ยงเพื่อป้องกันการทุจริต
O24 การประเมินความเสี่ยงการทุจริตในประเด็นที่เกี่ยวข้องกับสินบน
การประเมินความเสี่ยงที่อาจเกิดการให้รับสินบนจากการดำเนินงานตามภารกิจของส่วนงานประจำปี พ.ศ. 2568
O25 รายงานผลการดำเนินการเพื่อจัดการความเสี่ยงการทุจริตและประพฤติมิชอบประจำปี
รายงานผลการประเมินความเสี่ยงการทุจริต 2567
แผนป้องกันการทุจริต
O26 แผนปฏิบัติการป้องกันการทุจริต
แผนปฏิบัติการป้องกันการทุจริต
O27 รายงานผลการดำเนินการป้องกันการทุจริตประจำปี
รายงานผลการดำเนินการป้องกันการทุจริตประจำปี 2567
มาตรการส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสภายในส่วนงาน
O28 มาตรการในการเปิดเผยข้อมูลสาธารณะของส่วนงาน เพื่อส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใส
มาตรการในการเปิดเผยข้อมูลสาธารณะของส่วนงาน เพื่อส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใส
O29 รายงานผลการดำเนินการเพื่อส่งเสริมคุณธรรม และความโปร่งใสภายในส่วนงาน
รายงานผลการดำเนินการเพื่อส่งเสริมคุณธรรม และความโปร่งใสภายในส่วนงาน
ข้อมูลสาธารณะ (OIT)
OIT 2565
OIT 2566
OIT 2567
คู่มือการประเมินคุณธรรม และความโปร่งใส ในการดำเนินงาน ของหน่วยงานภาครัฐ (Integrity and Transparency Assessment : ITA)
ที่มาและความสำคัญ
ข้อมูลพื้นฐาน
แผนการดำเนินงานและงบประมาณ
การปฏิบัติงาน
การให้บริการและการติดต่อประสานงาน
การจัดซื้อจัดจ้าง
การบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล
การจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริต และประพฤติมิชอบ
การเปิดโอกาสให้เกิดการมีส่วนร่วม
นโยบาย No Gift Policy
การประเมินความเสี่ยงเพื่อป้องกันการทุจริต
แผนป้องกันการทุจริต
มาตรการส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสภายในส่วนงาน
รายการ โกงไปไม่โต EP.1 [ ชมรมลูกช้างต่อต้านการทุจริต ]
รายการ โกงไปไม่โต EP.2 [ ชมรมลูกช้างต่อต้านการทุจริต ]