ช่องทางการให้บริการตอบข้อซักถามและสนับสนุนการใช้งานระบบสารสนเทศ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่

ศูนย์บริการเทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสาร (ITSC) มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ ให้บริการตอบข้อซักถามและให้ความช่วยเหลือด้านเทคโนโลยีสารสนเทศแก่บุคลากรและนักศึกษาของมหาวิทยาลัย ในประเด็นที่เกี่ยวข้องกับการใช้งานระบบสารสนเทศ อาทิ
  • การเข้าใช้งานบัญชีผู้ใช้ CMU Account
  • การเชื่อมต่อเครือข่ายไร้สาย WiFi @JumboPlus
  • บริการในระบบ Microsoft 365
  • ระบบบริหารจัดการข้อมูลนักศึกษา CMU SIS
  • บริการเครือข่ายส่วนตัวเสมือน CMU VPN
  • การยืนยันตัวตนแบบสองขั้นตอน (Multi-Factor Authentication: MFA)
ผู้ใช้งานสามารถติดต่อขอรับบริการและสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ หน่วยบริการ One Stop Services ซึ่งเปิดให้บริการ ณ สถานที่ต่อไปนี้

จุดให้บริการ
ชั้น 1 อาคารศูนย์บริการเทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสาร (ITSC)
ตั้งอยู่บริเวณด้านซ้ายมือของโถงทางเข้าอาคาร (ห้องให้บริการสีขาว)
แผนที่: https://maps.app.goo.gl/CxWhdF8Pmsp7zirz8

อาคารราชนครินทร์ ชั้น M คณะแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
วันและเวลาทำการ
วันจันทร์ – วันศุกร์ (ยกเว้นวันหยุดนักขัตฤกษ์)
เวลา 09.00 – 12.00 น. และ 13.00 – 16.00 น.

วันเสาร์ (เฉพาะวันเสาร์ที่ไม่ตรงกับวันหยุดนักขัตฤกษ์)
เวลา 09.00 – 17.00 น.
หมายเหตุ: เปิดให้บริการเฉพาะที่ชั้น 1 อาคาร ITSC เท่านั้น

ช่องทางติดต่อสอบถามเพิ่มเติม
Facebook Fanpage: https://www.facebook.com/fanpage.itsc

LINE Official Account: @itsccmu หรือ https://cmu.to/lineitsc

ทั้งนี้ ศูนย์บริการเทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสารมีความมุ่งมั่นในการให้บริการที่มีประสิทธิภาพ เพื่อสนับสนุนการเรียน การสอน การวิจัย และการบริหารจัดการของมหาวิทยาลัยอย่างต่อเนื่อง หากมีข้อสงสัยประการใดสามารถติดต่อสอบถามได้ตามช่องทางที่ระบุไว้ข้างต้น

อัลบั้ม